Dismiss Notice
Xin chào Khách Dịch vụ hỗ trợ mua bán cho thành viên (AutoUp, đổi Nick, ID topic dễ nhớ, Tin vip, Banner...) Click Here

Smartphone Android tai thỏ ngày một nhiều

Thảo luận trong 'Chợ ve chai' bắt đầu bởi dohung10384, 18/4/18.

    1. Khu vực:

      empty
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01649943617
    5. Địa chỉ:

      14 lê lợi quận 1
    6. Thông tin bài viết:

      ID topic : 348383
      Đã gửi 18/4/18, 106 lượt xem
    7. Sửa chủ đề
    8. Mua tin VIP cho bài này
    9. Xóa bài (khi đã bán xong)
    10. Dịch vụ hỗ trợ
  1. dohung10384

    dohung10384 Newbie

    Tham gia ngày:
    24/3/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Khu vực:
    15 lê lợi quận 1 TPhcm
    Vấn đề không hề là kẻ nào khiến trước nhất, mà là phải đợi Apple làm trước đã rồi cả thị trường mới có trào lưu.

    khách hàng sở hữu thích tai thỏ không? Ko, ko hề! Mới đây, CEO của OnePlus (một nhãn hàng chung đơn vị mẹ sở hữu OPPO và Vivo) đã phải xóa status “Hãy học cách yêu cái ‘rãnh’” trên Twitter chỉ hai ngày sau khi đăng chuyên chở. Các fan nhất tề phản đối, và theo đúng nguyên tắc chữa cháy của truyền thông, OnePlus chẳng sở hữu bí quyết nào khác ngoài... Xóa.
    ko sở hữu ai "yêu' mẫu rãnh
    “Học phương pháp yêu mẫu ‘rãnh’” chỉ là ví dụ mới nhất trong những chiến dịch marketing bị quý khách phản đối. Trước OnePlus chỉ vài ngày, LG đăng tải 1 cuộc trưng cầu quan niệm trên Facebook về tai thỏ. Các bạn tỏ ra phản đối rõ rệt, các mod Reddit phải “đóng thớt”, và LG cũng xóa luôn bài sau chậm tiến độ.
    [​IMG]
    Vì lên giọng nói người dùng phải "học phương pháp yêu tai thỏ" nên CEO OnePlus bị phản đối.​
    loại tai thỏ của năm 2018 với 1 điểm giống mang những cái adapter tai nghe của năm 2017. Chúng đều là các thứ chẳng được mấy người ham mê nhưng lại được các nhà sản xuất nhiệt tình ủng hộ. Năm ngoái, mặc cho quý khách với “ca thán” ra sao, những hãng vẫn cứ đồng loạt bỏ cổng tai nghe – bao gồm cả Google, vốn trước ngừng thi côngĐây đã mai mỉa quyết định của Apple trong lễ ra mắt Pixel 1.
    Năm nay, chính Google đã ban bố tương trợ “tai thỏ” trên Android P, mở con đường cho các bên phần cứng với thể... Chạy theo Apple. Huawei, Vivo, OPPO... Đều đã mang smartphone tai thỏ; Xiaomi, LG và OnePlus đang rậm rịch ra mắt.
    Ít ai để ý rằng có cả 2 trào lưu này, Apple không phải là kẻ dẫn đầu, thậm chí là ngay cả lúc chúng ta chỉ xét đến thị trường “modern smartphone” do iPhone mở ra vào năm 2007. Năm 2012, lúc chưa người nào biết iPhone 6 sẽ sở hữu hình dạng ra sao, OPPO đã bỏ cổng tai nghe mang chiếc Finder. Mùa hè năm ngoái, lúc ngoại hình của iPhone X còn chưa rò rỉ phổ thông, Essential đã ra mắt chiếc “rãnh” trước tiên trên cái PH-1.
    [​IMG]
    Đâu phải vô cớ mà bỏ jack cắm tai nghe hay màn hình tai thỏ chỉ thành trào lưu sau lúc Apple vận dụng cho iPhone.​
    đó vậy nhưng vai trò “tạo nhịp” cho thị phần vẫn chỉ thuộc về Apple. Phải tới sau khi Apple bỏ cổng tai nghe và tạo “rãnh” trên iPhone, các nhà cung cấp khác mới ào ạt khiến theo.
    nghi vấn là tại sao?
    biện pháp ko xuất sắc
    đầu tiên, hãy nghĩ về thực chất của mẫu mã không tiêu dùng cổng tai nghe và “tai thỏ”. Bỏ cổng tai nghe bản chất sẽ mang lại tất cả lợi ích cho chính những dịch vụ, bởi cổng này đã quá cũ kỹ và không sở hữu phổ biến tiềm năng kinh tế. Khi đã dòng bỏ cổng tai nghe, dịch vụ có cơ sở vật chất để kích cầu tai nghe Bluetooth, mang thể ngoài mặt các linh kiện mới hoặc tiêu dùng không gian tiết kiệm để gia nâng cao kích cỡ chip. Chí ít, họ có thể gia nâng cao dung lượng pin – theo như lời giảng giải của Xiaomi và Google.
    [​IMG]
    Mi Mix 2s chẳng khác gì có dải màn hình phía trên dồn xuống phía dưới, hơi mất cân đối.
    Tai thỏ cũng không hề là vô nghĩa: diện tích trên 2 tai thỏ sở hữu thể phục vụ các yếu tố giao diện ko cần liên quan tới ứng dụng như pin hoặc vạch sóng. Nhìn về mai sau, các hãng có nhẽ sẽ đều có camera 3D lúc Sony, Qualcomm và phổ quát gã to khác của chuỗi cung ứng đang chạy theo trào lưu này. Nhét camera thường vào thiết kế “thò ra thụt vào” thì dễ, nhét cả cụm camera 3D như Apple đâu mang dễ.
    Cần phải chỉ ra rằng giải pháp cái bỏ tai thỏ lúc nâng cao diện tích màn hình đã xuất hiện ngay từ bây giờ, nhưng cũng lại... Ko lý tưởng. Xiaomi Mi Mix 2S chẳng hạn, do đặt camera trước ở dưới màn hình nên nhìn khá mất cân đối. Hoặc, Vivo dùng camera “thò ra thụt vào” và cảm biến vân tay đặt dưới màn hình. Đáng nuối tiếc rằng cách thức làm này cũng với điểm yếu: camera “thò ra thụt vào” tiềm ẩn phổ thông rủi ro trong cách hoạt động và cũng mất thời kì mới có thể “thò ra” khi cần. Cảm biến vân tay dưới màn hình cũng chỉ dùng cho duy nhất bảo mật, trong khi camera 3D của Táo mang thể phục vụ đa dạng mục đích khác (AR chẳng hạn).
    [​IMG]
    các nhà sản xuất, bao gồm cả tăm tiếng đang nắm trong tay những biện pháp thay thế, vẫn chạy theo "tai thỏ" kiểu Táo.​
    quan yếu nhất, muốn tạo camera thò ra thụt vào hay tìm cảm biến vân tay dưới màn thì đều tốn tiền cho những nhà sản xuất. Nếu như đã mang trào lưu tai thỏ thì sắm màn hình "có rãnh" từ chuỗi sản xuất lại rất thuận tiện. Từ góc độ tiền bạc, không khó để nhìn thấy vì sao tai thỏ lên ngôi.
    Phải với Apple hứng mũi chịu sào
    sở hữu thể thấy rằng mẫu chết của jack tai nghe và sự xuất hiện của tai thỏ đều là các biện pháp ko tuyệt vời để đáp ứng cho mục đích của dịch vụ. Vì không lý tưởng, chúng đều là các biện pháp... Bị quý khách phản đối.
    [​IMG]
    ví như smartphone cao cấp còn ko vì bỏ cổng tai nghe mà... Ế ẩm thì smartphone giá mềm chẳng có lý do gì lại sợ bị các bạn tẩy chay cả.​
    Đây chính là lúc vai trò của Apple được biểu lộ rõ. Thường xuyên chiếm vị trí số 1 toàn cầu trong quý cuối năm (quý màu mỡ nhất của cả thị trường), Apple biểu thị rõ là kẻ cai trị tầng lớp tầm cao khi đạt chi phí trung bình sắp 800 đô la Mỹ. Hồ hết những hãng khác đều ko đạt nổi 1 phần của Táo, bao gồm cả Samsung.
    Ở vị thế này, Apple cũng là doanh nghiệp sở hữu quý khách khắt khe nhất. Nhưng nếu người mua của Táo vẫn chấp nhận được những loại iPhone không mang cổng tai nghe và với tai thỏ, chả mang lý do gì các nhà sản xuất khác lại ko học theo cả. tất cả các hãng biết rằng quý khách không thích những quyết định này, nhưng vẫn sẽ làm cho theo.
    Bởi Apple là đại diện cho tầng lớp cao cấp, và học theo bề ngoài của Apple vẫn sẽ đem đến những hiệu quả kinh tế nhất quyết. Cả Xiaomi, Huawei, OPPO, Vivo và OnePlus tới bây giờ vẫn đều biểu lộ rõ “cảm hứng” học hỏi trong khoảng những chiếc smartphone của Apple. "Tai thỏ" là biện pháp hiệu quả nhất để gợi kể đến Apple, bởi làm như vậy đâu có khác gì với đặc thù của iPhone X lên smartphone tầm trung Trung Quốc?
    [​IMG]
    Apple chẳng hề kẻ dẫn đầu, nhưng cứng cáp người ta sẽ học theo kiểu của Táo.​
    Hãy để ý mà xem, giả dụ học tai thỏ thì các hãng đều học theo kiểu tai thỏ của Apple chứ chẳng phải là dòng rãnh của Essential. Thế mới nói, các bạn ko muốn thị trường nảy sinh ra những trào lưu ngớ ngẩn khác chẳng với cách thức nào khác ngoài... Nguyện cầu rằng Apple không phát sinh ra những ý tưởng kiểu này.
     
    #1
    copra thích bài này.
Nâng cấp nick Thương Nhân (chức năng autoUp) Click Here

Chia sẻ trang này

Users Online Now

Tổng: 40 (Thành viên: 0, Khách: 29, Robots: 11)